จ้างมือปืน-จ้างนักเลง

Line Qr code - ติดต่อมือปืน

Feed ซุ้มมือปืนแทนไท

อัปเดตข้อมูม มือปืนรับจ้าง

รับจ้างกระทืบคน รับจ้างฆ่าคน|มือปืนรับจ้าง|กรุงเทพ(th)

รับจ้างฆ่าคน

ซุ้มมือปืน tantais

   เราคือมือปืน รับงานฆ่าคนและรับจ้างกระทืบคนพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศไทย.เรามีฆาตกรรับจ้างอยู่ในสังกัดมากมาย.เรามีประสบการณ์ในการลอบฆ่าคนโดยไม่ทิ้งหลักฐานการลงมือมานานกว่า20ปี.

มือปืนรับจ้าง-line id tantais

   ระบบการทำงานของซุ้มมือปืนเมื่อ20ปีที่แล้วจะเน้นเรื่องความปลอดภัยและจะมีกฏระเบียบมากมายในการจ้างฆ่าคนแต่ละครั้ง,เนื่องด้วยจากระบบการสื่อสารยังไม่ทันสมัยเหมือนทุกวันนี้ จึงทำให้ผู้ที่คิดอยากจะจ้างงานยากต่อการเข้าถึงมือปืนที่ทำงานจริง.แต่ตอนนี้ !! ปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขแล้ว,เราจึงเปิดตัวรับงานผ่านทางโลกออนไลน์ให้ผู้จ้างจับคู่กับ มือปืน ที่รับงานจริงโดยไม่ผ่านเอเย่นต์จัดหามือปืน.

รับจ้างฆ่าคน

   สำหรับท่านที่ต้องการ จ้างมือปืน หรือ หามือปืน จ้างฆ่าคน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการรับงานรวมถึงราคาค่าจ้างได้ที่นี่  Line id : tantais   

รับจ้างกระทืบคน

   หากคุณต้องการหา จ้างนักเลงกระทืบคน ผู้จ้างสามารถเลือกระดับความรุนแรงในการลงมือได้ส่วนราคาจะขึ้นอยู่กับระดับความยากหรือง่ายของงาน.ทางซุ้มมือปืนเรา รับจ้างกระทืบคน กทม และจังหวัดอื่นๆเช่น เชียงใหม่ ชลบุรี อยุธยาเป็นต้น.

รับจ้างตบคน

   หา คน รับจ้าง ต บ คน ค่ะ เรามีนักเลงรับจ้าง รับจ้างตบคน กทม,และต่างจังหวัดทำงานระบบความปลอดภัยเดียวกับงานยิงคนคือจะไม่ซัดทอดคนจ้างทุกกรณี.

ติดต่องานกับ มือปืนรับจ้าง ที่นี่ !!

" จ้างฆ่าคน Line id : tantais "

คำเตือน: เราเป็นมือปืนรับที่รับงานจริง ฆ่าคนและกระทืบคน เพราะฉะนั้นก่อนติดต่อเข้ามาควรพิจณาให้ดีไม่ควรติดต่อมาเพื่อลองของจ้างมือปืน
บทความที่เกี่ยวข้อง
Disqus Comments

ติดตามเราผ่านทางผ่าน โซเชียลมีเดีย

facebook like

รับจ้างกระทืบคน

บริการของเรา(tantais.club ซุ้มมือปืนแทนไท)

© Copyright 2017 ซุ้มมือปืน tantais - All Rights Reserved - Created By tantais มือปืนรับจ้างยิงคนและกระทืบคน Blogger