จ้างมือปืน-จ้างนักเลง

Line Qr code - ติดต่อมือปืน

Feed ซุ้มมือปืนแทนไท

อัปเดตข้อมูม มือปืนรับจ้าง

รับจ้างตบคน ราคาถูก จ้างคนไปตบ โดยซุ้มมือปืนแทนไท

รับจ้างตบคน ราคาถูก จ้างคนไปตบ โดยซุ้มมือปืนแทนไท.

     บริการ รับจ้างตบคน ราคาถูก เป็นอีกหนึ่งในบริการจาก ซุ้มมือปืนแทนไท ที่มีผู้คนให้ความสนใจ และเข้ามาติดต่อเพื่อใช้บริการเป็นจำนวนมาก. ซึ่งบริการ รับตบคน ของเรามีจุดเด่นที่ราคาถูก ประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว เรายังมีระบบรักษาความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ. หรือคุณมีข้อสงสัย และปัญหาที่เกี่ยวกับการใช้บริการ จ้างคนไปตบ คุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่.

รับจ้างตบคน ราคาถูก จ้างคนไปตบ โดยซุ้มมือปืนแทนไท

รับจ้างตบคน กทม และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย.

     พื้นที่เขตการให้บริการ รับจ้างตบคน ของเราเช่น"ชลบุรี,กทม,อยุธยา,เชียงใหม่,ระยอง,ภูเก็ต,กระบี่,เชียงราย,หาดใหญ่"และทุกจังหวัดในประเทศไทย. ซึ่งการทำงานในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดอาจมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่นี่.

เตรียมตัวก่อนติดต่อใช้บริการ รับจ้างตบคน.

     ข้อมูลบุคคลที่เป็นเป้าหมายของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ติดต่อใช้บริการ รับจ้างตบคน ต้องมี'ข้อมูลเป้าหมายในที่นี้ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล,รูปถ่าย,ที่อยู่ รวมไปถึงข้อมูลอื่นๆที่จะเป็นประโยชน์ในการหาตัวเป้าหมาย. ซึ่งข้อมูลบุคคลที่เป็นเป้าหมาย หากลูกค้าที่มาติดต่อใช้บริการมีมาก ก็จะช่วยให้การทำงานนั้นมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น .

จ้างตบคน ราคาเท่าไร !

     รายละเอียดเกี่ยวกับราคาบริการรับจ้างตบคนนั้น เริ่มต้นที่ 15,000 ขึ้นไป'ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับความรุนแรงของบริการ(คุณสามารถกำหนดเองได้) และพื้นที่การทำงาน . คุณสามารถสอบถามราคาจ้างตบคนได้ง่ายๆ โดยการติดต่อกับเราผ่านช่องทางLINE ที่ Line id : tantais และแจ้งบริการที่คุณต้องการ พร้อมส่งรายละเอียดบุคคลที่เป็นเป้าหมายของคุณไปให้กับทางแอดมินเพื่อตีราคางาน. 


คำเตือน: เราเป็นมือปืนรับที่รับงานจริง ฆ่าคนและกระทืบคน เพราะฉะนั้นก่อนติดต่อเข้ามาควรพิจณาให้ดีไม่ควรติดต่อมาเพื่อลองของจ้างมือปืน
บทความที่เกี่ยวข้อง
Disqus Comments

ติดตามเราผ่านทางผ่าน โซเชียลมีเดีย

facebook like

รับจ้างกระทืบคน

บริการของเรา(tantais.club ซุ้มมือปืนแทนไท)

© Copyright 2017 ซุ้มมือปืน tantais - All Rights Reserved - Created By tantais มือปืนรับจ้างยิงคนและกระทืบคน Blogger